วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ขอบันได

ณ สถานีดับเพลิงแห่งหนึ่งมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

เจ้าหน้าที่ : สวัสดีครับสถานีดับเพลิงคับ

หญิงสาว : มีผู้ชายคนหนึ่งมายืนดูหนูหลายวันแล้วค่ะ เขาพยายามปีนขึ้นหน้าต่างห้องหนู

เจ้าหน้าที่ : นี่! คุณโทรผิดแล้วครับ นี่มันสถานีดับเพลิง ไม่ใช่สถานีตำรวจ

หญิงสาว : ไม่ผิดหรอกค่ะ คือ หนูอยากได้บันไดยาวๆน่ะค่ะ เพราะห้องขอหนูมันสูง

เจ้าหน้าที่ : !!!!!!!!!!!!!!เวรกรรม


เอิ๊กๆๆๆ - -*

2 ความคิดเห็น:

สวยใส..ไร้สติ กล่าวว่า...

หุหุ...อานเน้ฝืดปายโหน่ยอิอิ

ปากดี_ขี้เหงา_เอาแต่ใจ กล่าวว่า...

- -*
คับผม