วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ต้องยอมพี่ท่าน

ผมเริ่มต้นเขียนบล๊อกนี้เปนครั้งแรก โดยที่แรงจูงใจกะคืน ระบาย - -* เอาหล่ะเข้าเรื่องเลยละกัน
วันนี้ผมกะพี่ๆที่ทำงานนั่งคุยกันถึงพลังแห่งจักรวาล มีพี่คนหนึ่งเดินเข้าผมเลยถามพี่เค้าไปว่า
คิดยังไงกะพลังแห่งจักรวาล
พี่แกบอกว่า จักรวาลของเรามีอยู่หลายแกแลคซี่ ทุกๆแกแลคซี่จะมีดาวดวงหนึ่งที่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ อย่างเช่นแกแลคซี่ของเราก็จะมีโลกที่มีมนุษย์อาสัยอยู่ เมื่อมนุษย์เราตายไปถ้าทำกรรมดีมากๆก้จะไปอยู่ในอีกแกแลคซี่หนึ่งที่ชื่อว่า สวรรค์ หรือถ้าทำกรรมเลวไว้มากๆก้จะไปอยู่ที่แกแลคซี่ที่ชื่อว่า นรก ในตัวของคนเรามีมวลอยู่2อย่างคือ ร่างกาย และจิตวิณญาน สองสิ่งนี้จะมาด้วยกันและจะอยู่ด้วยกันเมื่อขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปก็จะไม่เรียกว่า มนุษย์ เปรียบเทียบง่ายๆก้คือ ร่างกายเปนฮาด์แว จิตวิณญาณเปงซอฟแว *0* สิ่งที่จะกำหนดซอฟแวได้กะตือฮาร์แว เพราะฉะนั้น ร่างกายคือสิ่งกำหนดความคิดต่างๆของตัวเรา ส่วนจิตวิณญาณที่ไม่มีร่างกายให้สิงสถิตหรือที่เราเรียกกันว่าผี ที่จิงแล้วมันคือโมเลกุลหรือสะสารที่ลองลอยอยู่ในอากาศไม่สามารถปรากฎให้เหนได้ แต่รู้ว่ามีอยู่จิง


คุณๆดูสิครับ ผมถามแกไปประโยคเดียว โดนกลับมาหลายเท่าตัว ผมหล่ะยอมพี่ท่านเลย

2 ความคิดเห็น:

สวยใส..ไร้สติ กล่าวว่า...

55555+ขอยอมด้วยคนคร้า...คิกๆๆ
เราว่าอ่านไปอ่านมาคนเขียนถ้าจะงงตัวเองน๊าๆๆๆ
เขียนผิดเขียนถูกล๊า
*0*....55555+
เอิ๊กๆๆ

ปากดี_ขี้เหงา_เอาแต่ใจ กล่าวว่า...

- - "

ถ้าจะจิง

แหะๆ